In Thailand

หดหู่.. เด็ก 5 ขวบ แม่โดนจับ วิ่งตามหาแม่โดนรถชนสะโพกหัก ถูกอุ้มปล่อยทิ้งหน้า รพ.

Written by Thailand News


           เด็กชายวัย 5 ขวบ แม่โดนจับคดียาเสพติด วิ่งตามหาแม่จนโดนรถชนสะโพกหัก เดินไม่ได้ ก่อนถูกชายคนหนึ่งอุ้มมาปล่อยทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาล ก่อนชิ่งหนีไป

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพาเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 4-5 ขวบ มาทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ อินเตอร์ แล้วรีบเดินหนีไป เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่บริเวณหน้าโรงพยาบาล พบเด็กผู้ชายสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ตรวจสอบร่างกายโดยละเอียดพบว่ามีบาดแผลถลอกตามร่างกาย สะโพกด้านขวากระดูกหัก จึงคาดว่าน่าจะโดนรถชน

 

          โดย น.ส.เจษฎาภรณ์ วงศ์สกุลเกียรติ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้การว่า ตนนั่งทำงานตามปกติที่เคาน์เตอร์ มีคนไข้ที่มารอตรวจมาบอกว่ามีคนอุ้มเด็กมาจากรถกระบะเดินมาปล่อยหน้าประตู ตนจึงออกไปดูก็พบเห็นเด็กนอนคว่ำร้องไห้กับพื้น จึงให้พยาบาลพาเข้ามาตรวจร่างกายพบว่ามีแผลที่ขา ปวดแขน ปวดบวมที่สะโพกขยับไม่ได้ ร้องบอกแต่ว่ากลัว ๆ ถามโดนอะไรมา ใครทำมาหรือเปล่า ก็บอกไม่มี ถามโดนรถชนหรือเปล่า ก็บอกกลัว ๆ โรงพยาบาลเลยยังไม่แน่ใจว่าน้องจะโดนรถชนแล้วเอามาทิ้งไว้หรือเปล่า ต้องรอผลเอกซเรย์ก่อน

           ด้าน ด.ช.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า แม่โดนตำรวจจับไปเมื่อช่วงเช้าคดียาเสพติด เลยออกเดินตามหาก็เลยโดนรถชน ไม่ได้โดนพ่อกับแม่ทำร้าย บ้านอยู่แถวตรอกสะพานยาว

           เบื้องต้นตำรวจเร่งติดตามหาพ่อของเด็กเพื่อมาสอบถามถึงรายละเอียด ส่วนในภาพกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลเห็นว่ามีชายวัยกลางคนแต่งตัวดีใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว หิ้วเด็กมาวางไว้หน้าโรงพยาบาล ตำรวจชุดกำลังติดตามมาสอบสวนเพิ่มเติม




Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »