Entertainment

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกาล่าพรีเมียร์ รอบ ใหญ่ “16 ห้าว 19 เดือด” หนังมิตรภาพลูกผู้ชาย ยุค 80’s พร้อมฉาย 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ!ย้ำ“ห้าวเดือดทั่วหล้ามหาสงกรานต์” ชัวร์ !

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม กับงานกาล่า พรีเมียร์รอบใหญ่ สำหรับหนัง “16 ห้าว 19 เดือด(MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING)” หนังน้ำดีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับมิตรภาพลูกผู้ชายระดับตำนานของเชียงใหม่ในยุค 80’s ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ถือว่าเป็น Based of True Story ของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ในยุค 80s ที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตนักเรียนจิ๊กโก๋ จิ๊กกี๋ การอยู่ การกิน เที่ยว เล่น การเรียน ความรัก การทะเลาะ การเลิกรา จนเกิดเป็นเรื่องราวระดับตำนานที่ยากจะลืมเลือน 

เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างลูกผู้ชาย จุดเริ่มต้นของ เพื่อนแท้…ปฐมบท ถึงหนังดัง…มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อค่ำที่ผ่านมา โดยค่ายหนังคุณภาพ เอ็ม พิคเจอร์ส และซิกเนเจอร์ ฟิล์ม โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารของค่าย “ซิกเนเจอร์ ฟิล์ม” อย่างคุณแอน – กัลยารัตน์ จารุกรจินดารัตน์, คุณอู๋ – ธนดล มีวงศ์ธรรม พร้อมด้วย “บอมบ์ – อัศจรรย์ สัตโกวิท” ผู้เขียนบท และผู้กำกับภาพยนตร์คนเก่ง และตัวแทนทัพนักแสดงนำอย่าง ด้วยเหตุที่เป็น นำแสดงโดย ริว – วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์, มิย่า – พิชชา ทองเจือ, โดม – เพชร ธํารงชัย, ใยไหม – ชินารดี, โอ๊ก – สีหเดช  มีเดช, ภูร์ เพียงพอ, กัน – เสฐพงษ์, วอร์ม ชลธร, ทิคเกอร์ ธนวิชญ์, ซีต้าร์ ณพสิทธิ์, นน ธนนน และอื่น ๆ อีกมากมาย มาร่วมงาน พร้อมพูดคุยบนเวทีก่อนฉายรอบปฐมทัศน์กันอย่างครื้นเครง 

โดยภายในงาน เปิดตัวด้วย นางเอก มิย่า ทองเจือ ขึ้นร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีชื่อว่า “ไม่บอกเธอ” ก่อนพิธีกรจะเชิญเหล่านักแสดงนำ และผู้กำกับขึ้นมาพูดคุยถึงการทำงาน และความรู้สึกของแต่ละคน ก่อนจะเรียนเชิญ 2 ผู้บริหาร ซิกเนเจอร์ ฟิล์ม อย่างคุณแอน – กัลยารัตน์ จารุกรจินดารัตน์, คุณอู๋ – ธนดล มีวงศ์ธรรม ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ และกล่าวเชิญชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ในค่ำคืนนั้น โดยมีตัวแทนผู้บริหารจาก เอ็ม พิคเจอร์ส และในส่วนภาคอื่นขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพร้ซ์วันเกิด 2 หนุ่มในทีมนักแสดง ชีตาร์ และทิกเกอร์ เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริไปทั้งคู่ พร้อมปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปรวมพร้อมกันบนเวที และเชิญแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเข้าชมภาพยนตร์เป็นลำดับสุดท้าย

งานนี้ ผู้กำกับ บอมบ์ อัศจรรย์ ได้เน้นย้ำว่า โปรแกรมเข้าฉายวันแรกพร้อมกัน วันสงกรานต์ 13 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ งานนี้คอหนังไทยรอติดตามกันได้เลย เพราะไม่ใช่จะมีแค่ความห้าวความเดือดที่ดีกรีทะลุจอเท่านั้น ในมุมอื่น ๆ ที่น่าดูน่าชม ทั้งฟิลล์บรรยากาศ และกลิ่นอายยุค 80’s และเรื่องราวของมิตรภาพเพื่อนแท้ ที่จะทำให้บรรยากาศสงกรานต์นี้ เป็นเทศกาลสุดพิเศษ ทดแทนในสิ่งที่ขาดไป “ห้าวเดือดทั่วหล้ามหาสงกรานต์” สมการรอคอยของคนไทยอย่างแน่นอน  

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ 16 ห้าว 19 เดือด กันได้ที่เพจ www.facebook.com/My-True-Friends-The-Beginning และ www.facebook.com/mpicturesmovies 

(1)


Source link

About the author

Entertainment Guide

Leave a Comment

Translate »