In Thailand

โซเชียลไม่ช่วย “วาริน จิ๋ม หอมสุด” แพ้เลือกตั้ง อบต. ยอมรับผลสู้แชมป์เก่าไม่ได้

Written by Thailand News


วาริน จิ๋ม หอมสุด” ยอมรับผลแพ้เลือกตั้ง อบต. เผยกระแสโซเชียลไม่ช่วย เพราะมีญาติพี่น้องไม่มากเท่ากับคู่แข่ง 

วันนี้ (28 พ.ย.64) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจากปิดหีบเลือกตั้ง เวลา 17.00 น. บรรยากาศที่ศาลาเอนกประสงค์ บ้านโรงบ่ม หมู่ 11 ตำบลวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ประชาชนในพื้นที่พากันออกมาติดตามบรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้ง นากองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง กันอย่างคึกคัก หลังจากตลอดทั้งวันได้พากันออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี

ซึ่งบรรยากาศในการนับคะแนนของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ที่นี่ นางวาริน หรือ จิ๋ม หอมสุด ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ได้มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย ซึ่งผลออกมาเธอที่ไม่ได้รับเลือกตั้ง อย่างที่คาดหวัง โดยหลังการนับคะแนนเสร็จสิ้นผลปรากฏว่า นายประจักษ์ นิ่มน้อย 1 เบอร์ 1 อดีต อบต. ปสมัยที่ผ่านชนะการเลือกตั้งได้ 517 คะแนน ส่วน  นางวาริน  หอมสุด  เบอร์ 3 ได้ 210 คะแนน และนายเปี่ยม  อินทร์หอม เบอร์ 2 ได้ 113 คะแนน

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ป้ายหาเสียงของนางวาริน หรือจิ๋ม หอมสุด จะเป็นที่ฮือฮา ในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นอย่างมาก จนหลายคนคาดคิดว่ากระแสที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้เธอได้รับการเลือกตั้งในครั้ง แต่ผลที่ออกมาไม่เป็นเช่นนั้น

นางวาริน หรือจิ๋ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ตนเองไม่ได้รับเลือกตั้ง ก็ไม่เป็นไร ตนเองจะประกอบอาชีพค้าขายเหมือนเดิม เป็น อสม. เป็น อปพร. และ อส.ตร.ดูแลพี่น้องประชาชนตามบทบาทหน้าที่ต่อไป นางวารินคิดว่าการแข่งขันเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนเองมีญาติพี่น้องไม่มากเท่ากับคู่แข่ง ประกอบกับ ผู้ที่ชนะการเลือกตั้ง เป็น สมาชิก อบต.เก่า มีทีมหาเสียง ซึ่งตนเองก็มีทีมหาเสียงเหมือนกัน แต่ติดที่ตนเองเป็นคนใหม่ ไม่ใช่ว่าตนเองจะเป็นกระแสดังแล้วจะได้รับการเลือกตั้ง นางวารินย้ำอีกว่าตนเองหาเสียงทำดีที่สุดแล้ว เดินหาเสียงตามบ้านทุกบ้านแล้ว ในเมื่อไม่ได้รับการเลือกตั้งก็ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหาอะไร ตนเองเชื่อว่าโอกาสหน้าก็ไม่แน่

และต่อจากนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการเลือกตั้ง แต่เมื่อพบเจอปัญหาและต้องการเสนอร้องขอความช่วยเหลือด้านต่างๆ ก็ยังสามารถประสานกับทางผู้ได้รับเลือกตั้งได้เสมอ เพราะปัจจุบันก็มีการพูดคุยติดต่อกัน ไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน หลังเลือกตั้งก็ทำงานร่วมกันได้เสมอ

 

 


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »