Fashion

“กัลเดอร์มา จัดการคัดเลือกโครงการ GAIN Thailand Got Trainers “หมอริท-เรืองฤทธิ์” คว้ารางวัล The Winner of GTGT 2021

Written by Fashion

Sharing is caring!

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ โครงการ GAIN Thailand Got Trainers หรือ GTGT ครั้งที่ 1 การคัดเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามรุ่นใหม่ โดย บริษัทกัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลก 
ซึ่งเปิดโอกาสให้แพทย์ได้มาแสดงศักยภาพและความสามารถในการใช้สารเติมเต็มและสารลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัย โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกในปีนี้ (The Winner of GTGT 2021) ได้แก่ นพ.กันต์ สุวรรณรัต, นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ พญ.วัชลาวลี วุฒิเจริญกิจ ซึ่งจะได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม GAIN Trainer  หรือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของกัลเดอร์มา เพื่อต่อยอดองค์ความรู้และทักษะด้านการรักษาและปรับรูปหน้าของคนไทยไปสู่ระดับโลกต่อไป

งานนี้หมอหนุ่มคนดัง อย่าง นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ หมอริท เล่าความรู้สึกหลังเป็นหนึ่งในผู้ได้รับการคัดเลือก The Winner of GTGT 2021 ว่า กว่าจะได้รางวัลมาครองได้สำเร็จ “ต้องบอกว่าเบื้องหลังงานนี้สุดโหดมาก ต้องทุ่มเท เก็บรายละเอียดทุกอย่าง ทุกเทคนิคของอาจารย์แพทย์แต่ละคนมารวมกัน จนสามารถมาประยุกต์เป็นเทคนิคของตัวเองได้ และตอนนี้รู้สึกดีใจ ซึ่งทุกคนที่เข้ารอบมาทั้งหมด 6 คนนี้คือเก่งหมดทุกท่าน จึงเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเค้าเตรียมตัวมายังไงบ้าง เราก็เลยต้องเตรียมตัวเองมาให้พร้อมที่สุด โดยความท้าทายของรอบตัดสิน ต้องทำหัตถการให้กับผู้รับบริการ พร้อมทั้งอธิบาย และบรรยายเรื่องของกายวิภาคศาสตร์ในเวลาเดียวกันด้วย ภายใต้เวลาที่จำกัด ทุกคนต้องมีความรู้ ความเข้าใจ เพื่อให้สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างอัตโนมัติ เราจึงต้องฝึกฝนกับผู้ที่มารับบริการของเราอย่างเป็นประจำ เพื่อการพัฒนาของตัวเราเอง”

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มา เพิ่มเติมได้ที่ https://www.galdermaaestheticsthailand.com/

เกี่ยวกับ Galderma 

Galderma เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่ใหญ่ที่สุดของโลก แและมีธุรกิจอยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2524 เรามุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหนัง และนำเสนอหลากหลายแบรนด์ที่สร้างขึ้นจากความรู้ทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ครอบคลุมทั้งในด้านความงาม การดูแลสุขภาพ และเวชภัณฑ์ เราทำงานร่วมกับบุคลากรทางการแพทย์อย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ป่วยและผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพราะเราเข้าใจผิว เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีด้านผิวหนังสำหรับทุกความต้องการของผิว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.galdermaaestheticsthailand.com/

นอกจากการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแล้ว กัลเดอร์มายังมีโปรแกรมฝึกอบรมระดับโลกเพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้เชี่ยวชาญจะมีความรู้และความเข้าใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Galderma ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด เครือข่าย Galderma Aesthetic Injector Network หรือ GAIN เชื่อมโยงผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผู้ให้บริการสารเติมเต็มทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นแพลทฟอร์มชั้นนำในการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนความรู้และความเชี่ยวชาญเพื่อสนับสนุนการให้บริการของผู้เชี่ยวชาญ

(0)

Sharing is caring!




Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »