Entertainment

ฟินไม่ไหว!สองคู่รุกหนักจัดหนัก“บลิว-เนย” จูบสะท้านทรวง VS “โอ๊ต-เจนนี่” รักเผยใจ

จัดหนักจัดเต็มปล่อยหมัดเด็ด ส่งท้ายละครก่อนจบ “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่รวบตึงซีนเด็ดๆของสองคู่พระ-นาง นำทีมโดย คู่สามีภรรยาทิพย์ที่เริ่มจะไม่ทิทย์แล้ว “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” กับ “บลิว-วรพล จินตโกศล” แท็กทีมกับคู่ของเจ้าชายน้ำแข็งและเลขาจอมเปิ่น “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน”กับ “เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน” มากระตุกต่อมจิ้นของแฟนๆละคร ให้ทำงาน รับรองว่าฟินกระจุยกระจาย เป็นตอนที่ทั้งสองคู่ทั้งอนาวิน(โอ๊ต-รัฐธีร์)กับดารัล(เจนนี่-ชยิสรา) และ ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)กับฟากฟ้า(เนย-ปภาดา) เริ่มเผยความรู้สึกลึกๆในใจที่มีต่อกัน จนเริ่มเคลิ้มยอมเผลอใจรัก

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากฟินๆเริ่มที่คู่ของเจ้าชายน้ำแข็งกับเลขาจอมเปิ่น เป็นคู่ที่แฟนๆตามลุ้นตามจิ้นกันตั้งแต่ตอนแรก จนตอนนี้โอ๊ตก็เริ่มรู้แล้วว่าเจนนี่คือรุ่นน้องคนที่แอบปลื้ม งานนี้เจนนี่เลยขอรวบรวมความกล้าระเบิดความในใจเอ่ยปากถามโอ๊ตไปตรงๆ ว่ามาทำดี คอยเป็นห่วงเป็นใย ทำตามหน้าที่หรือว่าทำจากใจจริง เล่นเอาโอ๊ตหน้าเหวอไม่คิดว่าเจนนี่สาวขี้อายจะกล้าพูดอะไรแบบนี้ออกมา

ซึ่งพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ปล่อยให้เจนนี่เล่นไปตามฟิวความรู้สึกของตัวละครเลย รู้สึกอะไรก็ปล่อยออกมา โอ๊ตทำหน้าที่คอยซับพอร์ต รับส่งอารมณ์กันดีมาก จนทำให้เจนนี่น้ำตาคลอออกมาได้อย่างง่ายดาย โอ๊ตใจบางเริ่มหวั่นไหวยื่นมือเข้าไปเช็ดน้ำตาแล้วค่อยๆเชยคางเจนนี่เบาๆพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปประชิด จมูกชนจมูกกับเจนนี่ มองตากันหวานช่ำ ทำเอาทีมงานลุ้นตัวโก่ง แต่พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้น ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือชื่นชมทั้งคู่ที่แสดงฉากนี้ได้ดีมาก

งานนี้คู่ของบลิวกับเนย ที่รับไม้ต่อมาโชว์ความหวานเลยทำให้หนักใจกันบ้าง แต่ด้วยความช่ำชองที่ผ่านฉากเลิฟๆแบบนี้มากันบ้างแล้ว พี่หลุยส์เลยหายห่วง แต่เพื่อความสบายใจเลยถามความสมัครของนักแสดงก่อนว่าพร้อมเล่นไหม ซึ่งต้องยกนิ้วให้กับสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้เนยเต็มๆที่ยอมให้บลิวจูบจริง เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าจะธรรมดาไม่ได้ต้องเลือกโลเคชั่นหวานริมทะเลกันซะเลย บลิวนั่งชิวๆริมทะเลเนยเดินเข้ามาหาพร้อมกับข้าวโพดมาให้กิน แล้วกล่าวขอโทษซึ่งกันละกันที่ต่างโกหกกันไปมา

ทั้งสองคนเกี่ยวก้อยสัญญาหวาน จนทำเอาบลิวเคลิ้มยื่นหน้าเข้าไปจูจุ๊บเนยเบาๆที่ริมฝีปาก เนยเองก็ยินยอมเผลอใจ เพราะลึกๆก็เริ่มรักบลิวเข้าแล้ว จูจุ๊บกันเนิ่นนาน ตกอยู่ในภวังค์รัก ทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มกลับหวานเจี๊ยบขึ้นมาทันที โอ๊ย!!!ฟินไม่ไหวจริงๆ นี่แค่เบื้องหลังยังหวานขนาดนี้ ในละครจะอินและฟินแค่ไหนต้องติดตามชมในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7hdกด35

(1)


Source link

About the author

Entertainment Guide

Leave a Comment

Translate »