Fashion

“ เติ้ล-ตะวัน ขนทีมงานฉีดวัคซีน ทั้ง บริษัท สร้างความมั่นใจปลอดเชื้อ โควิด-19 ”

Written by Fashion

Sharing is caring!

ปรบมือรัว ๆ ให้ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ผู้กำกับและผู้จัดฯ ค่ายมงคลการละคร นำพนักงานและทีมงาน กองละครของบริษัท เข้ารับการฉีดวัคซีนทางเลือกอย่าง “ซิโนฟาร์ม” เพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้ร่วมงานและรับผิดชอบต่อสังคม   

โดยผู้จัดฯ เติ้ล-ตะวัน เผยว่า “ สถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัท มงคลการละคร ไม่ได้นิ่งนอนใจ  เมื่อมีวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มเข้ามา เราจึงได้นำทีมงานกองละครและพนักงานของบริษัทมารับการฉีดวัคซีน  ตอนนี้ทั้งนักแสดงและทีมงานกองละคร “สามีชั่วคืน” และ “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” รวมถึงพนักงานของบริษัททุกคนได้รับวัคซีน 100% แล้ว เราพร้อมทำงานและพร้อมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน บริษัทมีความใส่ใจดูแลทุกคนที่ร่วมงานกับเรา เราต้องรับผิดชอบต่อสังคม และต้องทำงานร่วมกันอย่างมีความปลอดภัยด้วย ” 

และยังเน้นย้ำอีกว่า “ ถึงทีมงานจะได้รับวัคซีนครบทุกคนแล้ว แต่ทางบริษัทยังคงมีมาตรการคุมเข้มในการทำงานตลอด พนักงานบางส่วนเราให้ WORK FROM HOME ในส่วนของกองถ่าย ก่อนออกกองทุกวีคทีมงานและนักแสดงทุกคนต้องตรวจ Swab หาเชื้อโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจว่าไม่มีใครติดเชื้อ ระหว่างถ่ายทำให้มีการกระจายตัวและเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล นอกจากนี้ภายในกองถ่ายยังมีพนักงานคอยฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อให้ทีมงานและนักแสดงตลอดระยะเวลาที่อยู่ภายในกอง  และมีการฉีดพ้นฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังเข้าใช้สถานที่ถ่ายทำอีกด้วย ”

(0)

Sharing is caring!


Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »