Fashion

“ฟ้า” ยอมแลก!!! ล้วงข้อมูล “นัท” สืบหาความจริง!!!

Written by Fashion

ยิ่งสืบยิ่งอันตราย แต่ “นาบี” (ฟ้า-ยงวรี) ก็ไม่กลัวและยอมแลกทุกอย่าง พยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เข้าใกล้ “วีรนาถ” (นัท-มีเรีย) มากที่สุด เพื่อสืบหาความจริงเรื่อง “สิริน” (คริสซี่ -กฤษณ์สิรี) พี่สาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยให้ได้ เพราะเชื่อว่า “วีรนาถ” ต้องมีส่วนเกี่ยวก้องกับเรื่องนี้แน่นอน “นาบี” จึงโกหกเรื่องที่ตัวเองท้องกับ “พิเชษชัย” (อั๋น-โอลิเวอร์)จนได้เข้ามาอยู่ในบ้าน พร้อมเลื่อนฐานะมาเป็นแม่เลี้ยงของ “กวินทร์” (จอส-เวอาห์) ได้สำเร็จ ก็ยิ่งทำให้ “วีรนาถ” โกรธแค้น “นาบี” มากขึ้นกว่าเดิมและคิดวางแผนกำจัดให้พ้นทาง

ด้าน “กวินทร์” เมื่อได้ข้อมูลบางอย่างจากการตายของ “วารี” (นุ๊ก สุทธิดา) แม่ของตน จึงตัดสินใจเอาหลักฐานพวกนี้มาให้ “นาบี” และได้พบกับข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของ “สิริน”ทำให้ “นาบี” ถึงกับต้องแปลกใจและสงสัยหนัก ว่าก่อนหายตัวไปพี่สาวของเธอโทรไปคุยอะไรกับ “วารี” และมือถือของ “สิริน” ไปอยู่กับ “วีรนาถ” ได้อย่างไร? มาลุ้นกันต่อว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด 

ติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” วันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

(1)


Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »