Entertainment

ปังทุกฉากทุกตอน ‘แอน สิเรียม’ สุดปลื้ม กระแสละคร ‘เสน่หามายา’ แรงเกินคาด

กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ นางเอกตลอดกาล “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” กับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “เสน่หามายา” ที่สำคัญนอกจากแสดงนำแล้ว ยังอยู่เบื้องหลังในฐานะผู้จัดฯ “บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด” อีกด้วย เลยต้องปลื้มปริ่มเป็นสองเท่าเลยจริงๆ

“กระแสของละครที่เจอด้วยตัวแอนเอง คนรอบข้างก็เข้ามาคุย ส่วนใหญ่บอกว่าชอบ ถือเป็นการตอบรับที่ดี เพราะครั้งนี้เราเปลี่ยนบทบาทด้วยพลิกตัวเองมาเล่นร้าย ผู้ชมทางบ้านเองก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพิ่งไปโรงพยาบาลมา คนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย เค้าบอกดูละครอยู่นะ ติดตามอยู่ ร้ายจังเลย ร้ายนะเกลียดไม่ชอบ แต่ขอถ่ายรูปด้วยหน่อย (หัวเราะ) บางกระแสบอกปังมากทั้งการแสดงและเสื้อผ้าหน้าผม ขอบคุณทุกคนค่ะ ดีใจ มากๆ คือเรากลับมาเล่นละครทั้งทีต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แอนมีความตั้งใจทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทำให้ดีที่สุด ปัจจุบันโลกโซเชียลไวมาก อย่างทวิตเตอร์ก็มีกระแสที่ดี เป็นอะไรที่ครอบคลุมทั่วถึงได้คนดูในหลายๆ กลุ่ม ในโลกโซเชียลกระแสก็จะไวหน่อย คนดูเค้าอินมากเลยนะ บางทีแอนยังไม่ถึงบ้านเลย เปิดมือถือดูในโซเชียลคนด่าเราเยอะเลย (หัวเราะ) บทอลิสเนี่ยเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการกลับคืนมา อยู่เหนือเหตุผลยอมทำทุกอย่าง แกล้งป่วยบ้าง แกล้งไม่รู้บ้าง เรียกร้องความสนใจบ้าง เป็นความรักที่รักไม่เป็น สิ่งที่ยากตอนแสดงแอนดีไซน์ของแอนนะ แล้วคุยกับผู้กำกับฯ (กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ว่าจะเล่นประมาณนี้ คือตัวละครมันเป็นตัวร้าย เป็นนางร้ายเป็นคนไม่ดีจากการรักไม่เป็น จากการเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้ต้องเอาให้ได้ แต่ไม่ใช่คนเลว บทร้ายกับบทเลวคนละบทกันนะ บางทีคนจะมองว่าเป็นอันเดียวกัน เลยต้องเล่นให้คนดูแยกให้ออก ยากตรงนี้ค่ะ”
​“สำหรับการทำละครเรื่องต่อไป อันนี้ไม่ทราบเลย ต้องแล้วแต่ทางช่องพิจารณาตามเหมาะสม ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนตัวแอนเองพอละครออนแอร์ออกไป ก็มีผู้จัดฯ หลายๆ ท่านนะคะที่ติดต่ออยากให้เราไปเล่นละครด้วย หลังจากนี้อยากให้ลองติดตามละครกันต่อไปเรื่อยๆ จะมีความพัวพันของหลายคนเข้ามา ทั้งเรื่องลูกๆ ทั้งสามคน จะมีแต่เรื่องเข้ามาเรื่อยๆ รวมไปถึง สเตฟานเป็นใครนะ ทุกคนอยากจะรู้ ถามกันเต็มเลย เดี๋ยวจะมีการดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และจุดจบของอลิสจะเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะ”

มาร่วมลุ้นกับไปจุดจบของ “อลิส” ได้ในละครดราม่าสุดเข้มข้น “เสน่หามายา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

Source link

About the author

Entertainment Guide

Leave a Comment

Translate »