Fashion

“วิว”สายโหดซัดนัวคิวบู๊ “ไผ่” แนะเทคนิคปะทะดุ – GossipThai News

Written by Fashion

Sharing is caring!

สุดจัดทุกอารมณ์ต้องยกให้ ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ในละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ที่ดึงหัวใจแฟนๆ ช่องวัน 31 ไปทั้งดวง  เพราะเธอสุดทั้งโรแมนติก..กุ๊กกิ๊กจั๊กกะจี๋ คอเมดี้..ขำกันแบบจุกๆ หรือจะดราม่า..น้ำตาก็มาแบบสั่งได้  ยิ่งวันนี้คิวแอ็คชั่นบอกเลยไม่ธรรมดาหยั่งกะราชินีบู๊ก็ไม่ปาน  ยิ่งได้ ไผ่พาทิศ พิสิฐกุล รับบท “ฤกษ์ฤทธิ์” คอยเทรนตัวต่อตัวยิ่งเป๊ะทุกดอก  กับฉากที่ ลูกปัด สะกดรอยตาม ฤกษ์ฤทธิ์ เพราะสงสัยที่รู้จักกับคนร้ายที่ทำลายหมู่บ้านชื่นชีวา  งานนี้เลยได้ปะทะดุแบบทุ่มทั้งตัวกับคนร้ายร่างบึ้ก  แต่บ่ยั่น..เพราะมีแฟนมาเชียร์ อิอิ  อะไร..ยังไง? ตามชมกันจ้า

            นานๆ จะได้เห็น พี่ไผ่ ออกโรงเคียงบ่าเคียงไหล่กะ พี่วิว ฉากนี้ก็ต้องสนุกสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย  ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ เห็นแล้วใจชื้นเพราะได้สุดยอดฝีมือด้านการบู๊อย่างพาทิศมาประกบนางเอกคนเก่ง “คนนึงก็เชี่ยวชาญการต่อสู้ อีกคนก็เก่งซะทุกด้านสบายแล้วละครเรา” หยิกแกมหยอกพอได้อมยิ้มสร้างความมั่นใจให้นักแสดงแล้วก็ให้ทั้งหมดซ้อมคิวบู๊เพื่อความชัวร์ และปลอดภัยในทุกท่วงท่า  ไม่ใช่แต่ ไผ่-วิว ที่เป๊ะคิวนะพี่ๆ นักแสดงร่วมที่เป็นคนร้ายก็แม่นบู๊ไม่เบา  ตอนซ้อมแม้จะร้อนเหนื่อยแต่ในความตั้งอกตั้งใจก็มีความสนุกสนานปนร้อยยิ้มอยู่เสมอ

ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับปลา วอ.อวยพร “ขอให้นักแสดงทุกคนโชคดี ปลอดภัยในคิวนี้ครับ”  เปิดมาด้วยวิวสะกดรอยตามคนร้ายอย่างใกล้ชิดชนิดที่ไม่รู้ตัวก็แปลก  โดยมีไผ่ตามมาติดๆ ไม่รู้สังเกตการณ์หรือมาช่วยนางเอกกันแน่  หน้าตา..ท่าทางเดาใจพี่ไผ่ไม่ถูกจริงๆ พอคนร้ายไหวตัวทันชักมีดขู่ทั้งคู่  สุภาพบุรุษไผ่เอาตัวบังวิวน้อยไว้แล้วเข้าแย่งมีดคนร้าย 2 รุม 1 แมนเว่อร์  ส่วนวิวก็จดๆ จ้องๆ เอาไงดีๆ จะมายืนดูไผ่โดนทำร้ายลำพังก็ใช่ที่ 

วิวสวมวิญญาณราชินีบู๊ปีนที่นั่งแล้วกระโจนเกาะคอโจรแบบไปไหนไปกัน  อาจจะดูทุลักทุเลไปบ้างแต่นางก็ทำสุดความสามารถตัวไหลลงแต่มือยังคงรัดแน่น  พี่เค้าก็เหวี่ยงไปเหวี่ยงมาให้คนดูได้ลุ้นตาม..อย่าว่าแต่คนอื่นเสียวเลยผู้กำกับกับทีมงานก็ลุ้นกันตัวโก่ง  ด้านไผ่เองพอมีจังหวะที่วิวเข้ามาช่วยสกัดคนร้ายไปหนึ่งอาศัยช่วงชุลมุนถีบคู่ต่อสู้ให้เสียหลักไปบ้าง  กว่าจะผ่านช่วงเวลาวร้ายๆ ในการต่อสู้แบบดุดันไปได้ก็พาลให้นางเอกคนเก่งหายใจหายคอแทบไม่ทัน 

พอคัทปุ๊บ..แฟนก็มาประกบเลยจ้า วิว รีบบอก “มีแฟน (พัดลม) มาดูแลใกล้ชิดแบบนี้ ค่อยชื่นใจหน่อย”  พี่วิวเป็นคนตลก..แม้จะเหนื่อยหนักก็ตาม  แต่ก็ไม่ลืมขอบคุณพี่ไผ่ที่เป็นเทรนเนอร์ควบคุมสอนเทคนิคการต่อสู้ใกล้ชิด  ทำให้การถ่ายทำผ่านไปด้วยดีไม่มีใครบาดเจ็บ  ไผ่ แซว “เอาจริงๆ วิวก็สายโหด!! ดุดันเหมือนกันนะเนี่ย”  ฟังเค้าเล่าก็ไม่เท่าชมกันเองนะจ๊ะ “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ”  คืนวันอังคารที่2 ก.พ. นี้  5 ทุ่มครึ่ง ช่องวัน 31  

(1)

Sharing is caring!




Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »