In Thailand

“นุ่น รมิดา” เปิดอู่เร่งปั๊มลูกเต็มที่ แอบเม้าท์ “หลุยส์” อยากมีมาก แต่ไม่เห็นขยันทำ

Written by Thailand News

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่แฟนๆ หลายคนอยากจะเห็นเจ้าตัวน้อยมาเป็นโซ่คล้องใจเร็วๆ แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล กับสามีหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ซึ่งหลังจากควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์สุดหวานแบบเงียบๆ ไปเมื่อต้นปี ทั้งสองคนก็เปิดอู่พร้อมมีทายาทเลยทันที

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ นุ่น รมิดา ในงานบวงสรวงละครเรื่อง เรือนร่มงิ้ว จึงอัปเดตถึงความคืบหน้าซะหน่อย โดยเจ้าตัวได้เผยอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้เปิดโรงงานผลิตเต็มที่ ซึ่งหลายคนก็บอกไม่อยากให้เธอเครียดมาก ทั้งนี้สาวนุ่นยังได้แอบเม้าท์สามีแบบติดตลกด้วยว่า ฝ่ายชายก็อยากมีลูกมากเหมือนกัน แต่ไม่เห็นจะขยันทำเท่าไหร่ และหากปล่อยธรรมชาติสักระยะแล้วยังไม่ได้ผล ขั้นตอนต่อไปคงจะต้องปรึกษาคุณหมออย่างแน่นอน

เป็นละครเรื่องสุดท้ายเลยไหมที่เรารับไว้ ?
“ยังค่ะ ยังมีพรหมลิขิต เดือนหน้าน่าจะเริ่มบวงสรวงค่ะ”

เห็นสามีบอกไม่อยากให้เล่นละครแล้ว อยากให้อยู่บ้าน ?
“(หัวเราะ) ทุกวันนี้ยังไม่ให้เงินเดือนหนูเลยค่ะ หนูเลยต้องมาทำงานข้างนอกเนี่ยค่ะ คือจริงๆ เขาก็ยังไม่ได้บอกว่าห้ามทำงานนะคะ ด้วยสไตล์อ่ะ ถึงแม้ตอนนี้เราจะกำลังเร่งผลิตกันอยู่ก็ตาม แต่เราก็วางแพลนเรื่องงานกันพอสมควร อย่างเรื่องนี้เองนุ่นก็ไม่ได้มาเต็มขนาดนั้น เขามีทั้งหมด 30 กว่าตอน เราก็มาประมาณ 20 แล้วคิวนี้ก็ตรงกับพรหมลิขิตด้วย”

แสดงว่าโรงงานผลิตลูกก็เปิดทุกวัน ?
“โอ๊ย… เปิดมาสิบกว่าปีแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เร่งผลิตอยู่”

แอบกดดันไหม ?
“มันไม่กดดันหรอก เพียงแต่แค่คนในกลุ่มนี่แหละที่แข่งกันเอง นุ่นก็แข่งกับบ้าน พี่บอย พิษณุ อยู่ โรงงานก็จะตาเหลือกนิดหนึ่ง (หัวเราะ) เอะอะก็แบบ ไข่ตกๆ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะทุกคนก็พูดกับนุ่นหมดเลยว่า แกไม่ควรซีเรียสเพราะเดี๋ยวมันจะไม่ติด มันยากตรงที่เรื่องจะปล่อยไม่ให้เราคิดเยอะค่ะ คือทุกคนบอกว่าการมีลูกถ้าเราไปเครียดกับมัน มันก็จะไม่ค่อยมา ถูกไหมคะ นุ่นว่ามันก็เรื่องจริงประมาณหนึ่ง เพราะตั้งแต่โควิดที่เราไม่ได้ทำงาน เราก็พยายามแหละ แต่มันก็ยังไม่ตอบโจทย์เรา จริงๆ พอตอนนี้มันมีงานเข้ามา มันก็คิดถึงเรื่องตรงนั้นน้อยลง ต้องยอมรับว่าคงจริงแหละที่อย่างมีคนบอกอย่างคิดเยอะ”

อย่างตัวหลุยส์เองคือตั้งใจมาก แต่งงานเสร็จต้องมีลูกเลย ?
“จริงเหรอ หลุยส์พูดแบบนั้นจริงๆ เหรอคะ ทำไมมันไม่ขยันทำ (หัวเราะ) แบบว่ามันจะมีจังหวะอะไรแบบนี้ที่เราคุยกันเล่นๆ หรือคุยแจมกับกลุ่มอื่นๆ ก็บอกว่าเราไม่ใช่ปลากัดนะที่แค่มองตากันก็ท้อง มันก็ต้องอาศัยจังหวะด้วย บางคนบอกครั้งเดียวติด ตอนนี้ภาวนาทุกวันเลยนะ เริ่มมีมูเตลูบ้างแล้ว”

ไปตรวจสุขภาพ หรือปรึกษาคุณหมอมาบ้างหรือยัง ?
“ตรวจบ้างค่ะ เคยไปตรวจมาแล้ว แต่เอาตรงๆ ก็ยังไม่ได้เช็กเป็นจริงเป็นจัง คือนุ่นกะแบบธรรมชาติเลย รอนับวันไข่ตก แต่ในกรณีถ้ามันไม่ได้มีจริงๆ ก็ต้องไปปรึกษาหมอ แต่ในตอนนี้เรายังไม่ได้ถึงขั้นที่จะต้องไปหาหมอเพื่อทำการกระตุ้นไข่หรือนู่นนี่นั่น”

มีไปบนบานศาลกล่าวไว้บ้างไหม ?
“ก็ไหว้ทุกวัน และก็จดทุกวัดตรงนี้ คือนุ่นไหว้แล้วต้องระบุวัน ระบุเดือน เพราะไม่งั้นถ้านุ่นได้ขึ้นมา นุ่นไม่รู้จะแก้ที่ไหนก่อนเลย”

มีเดตไลน์ไหม ว่าจะปล่อยธรรมชาติถึงเมื่อไหร่ ?
“จริงๆ ตอนนี้ถ้านุ่นรับละครทุกเรื่องนุ่นจะพูดกับเขาหมดว่า พี่คะถ้าสมมติถ่ายไปแล้ว และนุ่นเริ่มท้องขึ้นมา พี่จะโอเคไหม เพราะบางทีเราไม่รู้อ่ะเนอะ ด้วยความที่ปล่อยธรรมชาติไงคะ ไม่รู้เขาจะมาเมื่อไหร่ อาจจะเป็นตอนที่นุ่นถ่ายไป 10 ตอนแล้วมาแล้ว เราก็ต้องบอกเนิ่นๆ กับทีมงานทุกคนและผู้จัดทุกคน อย่างตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันเรื่องพรหมลิขิต ถ้าต้องกลับไปถ่ายและจะมีน้องจริงๆ ไม่รู้จะสไตล์ไหน แต่ก็ต้องมีค่ะ เพราะถ้าไม่งั้นให้รอถ่ายละครจบก็น่าจะเกินอายุไปแล้ว”

นุ่น รมิดา – หลุยส์ สก๊อต แฟนๆ ต่างลุ้นอยากจะเห็นเจ้าตัวน้อยแล้ว

หลุยส์ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
“เราก็จะจับมือเดินไปด้วยกัน (หัวเราะ)”

ถ้าน้องมาจริงๆ จะหยุดงานทุกอย่างเลยใช่ไหม ?
“ไม่หยุดหรอกค่ะพี่ บางคนยังทำงานได้ถึง 9 เดือนเลย คือหนูก็มีความรู้สึกว่า อันนี้คิดเอาเองนะยังไม่ได้คุยกับผู้จัด (หัวเราะ) อย่างในบุพเพฯ ภาค2 แย้มอาจจะต้องท้อง ในบทอาจจะปรับเป็นแย้มออกเรือนบ้าง”

หลุยส์บอกถ้าท้องจริงๆ แล้วนุ่นไม่หยุดงาน เขาจะหยุดเองเพื่อมาดูแลเรา ?
“เออเนอะ ไม่หรอก นางก็หยุดไม่ได้เชื่อสิ แต่จริงๆ ก็อยากเห็นพาร์ทหลุยส์ตอนนั้นว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ทุกคนตอนนี้ที่คุยกับนุ่นจะบอกว่าถ้านุ่นท้อง คนที่แพ้ท้องก็อาจจะเป็นหลุยส์ เพราะเขาดูเซนซิทีฟกว่าเรา เราก็รอวันนั้นเหมือนกันค่ะ รอวันประกาศอยากบอกข่าวดีกับพี่ๆ (ยิ้ม)”

อยากมีลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
“หนูไม่กล้าพูดแล้ว เกิดมีจริงๆ ไม่กล้าพูดว่าอยากได้อะไร คือตอนไม่คิดมากก็กล้าพูดเพศอ่ะ แต่คือบางครั้งสิ่งที่เราได้มันชอบกลับกัน ก็เลยอะไรก็ได้ค่ะ ขอให้เขามา”

เปอร์เซ็นต์ลุ้นลูกแฝดมีเยอะไหม ?
“ไม่น่าค่ะ เพราะกรรมพันธุ์ไม่มี (หัวเราะ) ถ้าธรรมชาติก็น่าจะเป็น 1 คนไปก่อนค่ะ”

มีสนใจจะไปหาหมอบ้างไหม ?
“มีๆ มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันนะคะ มีคลีนิค มีโรงพยาบาลติดต่อเข้ามาว่าอยากให้เราไปเช็ก แต่นุ่นมองว่า นุ่นกับหลุยส์ก็เป็นคนออกกำลังกาย เราเชื่อในเรื่องจิตเรา เราเชื่อว่าเรามีได้ เราแข็งแรงทั้งคู่”

ณ วันนี้เรามีความพร้อมเป็นแม่หรือยัง ?
“ก็เกือบแล้วนะ ได้บทแม่เยอะมากเลยตอนนี้ อย่างเรื่องนี้ก็แทบจะให้นมลูกเขาแล้ว ก็เออ มันก็ใกล้เคียงมากแล้วนะ แต่หนูว่าอีกไม่นานหรอกค่ะ เซ้นส์มันบอกว่าไม่นานหรอก แต่เราพูดแบบนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว (หัวเราะ)”

เคยมีหมอดูทักเรื่องลูกบ้างไหม ?
“ทักเยอะค่ะ เอาตรงๆ ทุกวันนี้นุ่นไปดูไพ่ยิปซี ก็ถามแหละ ว่ามีลูกได้ไหม จะมีลูกไหม เขาก็บอกว่าเรามีได้ แล้วก็เร็วๆ นี้ อย่างไปออกรายการ รายการหนึ่ง ประมาณกลางปีที่แล้ว เขาก็พูดเลยนะ ว่าราศีกุมภ์ของหลุยส์ นางจะได้ลูกแบบฟ้าแลบ เราก็หวังอย่างนั้นแหละ เอ๊ะ หรือว่านางได้กับใครวะ (หัวเราะ)”

ถ้าท้องจริงๆ ในปีหน้าเรายังถ่ายมีละครพรหมลิขิตอยู่ มันจะต้องเปลี่ยนบทไหม ?
“คือตอนนี้หนูก็ไม่ได้รับละครเรื่องอื่น นอกจากเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ ด้วยความที่คุยกับทางพี่โปรดิวเซอร์ไว้แล้ว กองนี้ค่อนข้างถ่ายเยอะ เพราะเขาเปิดกล้องเร็ว บทมันเสร็จเยอะ นุ่นว่าจะถ่ายเรื่องนี้เสร็จเร็ว แล้วก็ไปเริ่มเรื่องนั้นได้ พรหมลิขิตน่าจะเปิดกล้องตุลาคมมั้งคะ คือตอนนี้นุ่นไม่รู้อะไร นอกจากคิวบวงสรวง เพราะฉะนั้นก็ต้องวัดดวงกันตอนนั้น แล้วก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่เรื่อยๆ คือเขาอาจจะมาแบบปัจจุบันทันด่วน เพราะเราก็ไม่รู้ เราไม่ได้หาหมอเช็กว่าเดือนไหนจะติดชัวร์ๆ ถึงตอนนั้นก็ต้องค่อยๆ คุย แต่นุ่นว่าก็กลัวมีปัญหาเหมือนกัน เพราะว่าเราไม่ได้ท้องแค่ 3 เดือน เราท้อง 9 เดือน แล้วช่วง 5 เดือนมันก็เริ่มท้องใหญ่แล้ว จะถ่ายให้มันต่อเนื่องยังไง”

บุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เราเล่นด้วยไหม ?
“เอาตรงๆ ก็เพิ่งรู้ข่าวเมื่อวานพร้อมกับทุกคน งงเหมือนกัน ว่ามีบุพเพสันนิวาสเป็นหนังภาค 2 ก็รอดูผู้ใหญ่อีกทีหนึ่ง นุ่นไม่มั่นใจว่านุ่นจะได้เล่นไหมนะคะ เพราะว่าอันนี้มันเหมือนน่าจะดึงแค่พระเอกนางเอกไป แต่ละครพรหมลิขิตเราเล่นค่ะ มันเป็นภาคต่อของละคร ยังไงก็ต้องไป แต่ยังไม่รู้ว่าเยอะหรือน้อยแค่ไหน ก็น่าจะถ่ายปีหน้า เพราะปีนี้ก็หมดเวลาแล้ว มันก็กว่าจะเซตทีม กว่าจะอะไร”

แต่เรายืนยันว่า ถ้าเราท้อง ก็จะไม่ถอนตัวจากละครพรหมลิขิตใช่ไหม ?
“หนูว่าพรหมลิขิตไม่น่าจะสามารถถอดได้ (หัวเราะ) คือเราก็ไม่กล้าที่จะทิ้งงานให้คนอื่นเล่น คือหนูมีความรู้สึกว่า แฟนๆ บุพเพสันนิวาส เขารอ แล้วถ้าสมมติว่าพี่ผินพี่แย้ม มันเป็นตัวอื่น ซึ่งจริงๆ มันก็ได้แหละ แต่ว่ามันก็คงจะแปลกสำหรับแฟนคลับ ถ้ามันมีการเปลี่ยนแปลง หนูว่าคนดูก็คงต้องทำใจสักพักหนึ่ง เพื่อที่จะแบบ อ้าว…แย้มไม่ใช่นุ่น อะไรแบบนี้ค่ะ หรือว่าเฮ้ย เราโดนถอดเหรอ (หัวเราะ) ก็รอดูค่ะ อาจจะมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น”


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »