Entertainment

ช่อง 7HD ไฟเขียวส่ง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิ.ย. 63

Sharing is caring!

ช่อง 7HD ส่งพระเอกหนุ่มขวัญใจคอละคร “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม (ขวาสุด)            พรีเซ็นเตอร์พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD จีรนันท์ เขตพงศ์ และ กมลาสน์ เอียดศรีชาย เป็นแนวร่วมสนับสนุนในโครงการรณรงค์วันสิ่งแวดล้อมโลก(World Environment Day 2020) จัดโดย สำนักสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร โดยมีนางวิภารัตน์ ไชยานุกิจรองปลัดกรุงเทพมหานคร(ที่ 2 จากซ้าย) เป็นประธานเปิดโครงการฯ ในหัวข้อ “Time for Nature ถึงเวลา ปลุกพลัง ปรับเปลี่ยน ปกป้อง” เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2563 ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

จากการเปิดเผยของ “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” พระเอกหนุ่มหัวใจรักษ์ป่าด้วยบทบาทเด่นจากละคร “ร้อยป่า” และกำลังมีผลงานละครล่าสุด “ปีกหงส์” ว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสในการทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ทั้งร่วมถ่ายคลิปรณรงค์และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใช้สิ่งที่ซึมซับมาจากคุณพ่อผม ซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ป่าไม้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกสำนึกให้ประชาชนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 ผ่านอาชีพนักแสดงของผมเป็นเสียงเล็ก ๆ อีก 1 เสียงช่วยกันกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตระหนัก และหันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยวิธีต่าง ๆ เช่นปลูกต้นไม้ รีไซเคิล แยกขยะ เป็นต้น และหาโอกาสสนับสนุนด้านต่าง ๆ ด้วยตัวเองอีกด้วย เช่น ล่าสุดผมทำโฟโต้บุคส์ของผมเองเนื้อหาเกี่ยวกับการเดินทางของผู้พิทักษ์ โดยนำรายได้ไปสมทบให้กับกองทุนผู้พิทักษ์ป่าด้วย เป็นต้น ส่วนกิจกรรมอื่นๆ คงจะทะยอยตามมาเป็นระยะ ๆ นะครับ” 

(0)

Sharing is caring!


Source link

About the author

Entertainment Guide

Leave a Comment

Translate »