Fashion

พี่เสก ว่าไง? ‘แซนวิช ปภาดา’ เปิดตัวว่าที่พ่อใหม่ ‘น้องลีออง’

Written by Fashion

เรียกเสียงฮือฮา! ในกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ค ‘น้องลีออง’ กระตุ้นต่อมอยากรู้บนสังคมโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ สาวสวย ‘แซนวิช’ ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาอีกหนึ่งคนของร็อกเกอร์ เสก โลโซ ซึ่งเป็นคุณแม่ของ ‘น้องลีออง’ จอมเก้า โชติกวณิชย์ ได้โพสต์ข้อความปริศนาเมื่อเวลา 14.36 น.ของวันที่ 19 พฤษภาคมระบุว่า “วันเสาร์นี้ แม่แซนจะมีข่าวดีมาบอกจ้า @เขาใหญ่”

โดยในภาพดังกล่าว เป็นภาพของคุณแม่แซนวิช ปภาดา กำลังอุ้มน้องลีออง และมีภาพหนุ่มปริศนาขนาบอยู่ข้างๆ ซึ่งได้มีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความยินดีกับแม่แซน เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลัง และรอฟังกระทู้ข่าวดี โดยมีตัวอย่างบางข้อความระบุว่า “Fall in love นี่เองแม่แซนของน้องลีอองถึงได้ดูผุดผ่องสวยมากเลยค่ะตอนนี้” และผู้เข้ามาคอมเม้นท์บางราย ยังได้แนบภาพถ่ายคู่ของ แม่แซน กับหนุ่มปริศนาคนดังกล่าว

ล่าสุด หลังผ่านพ้นวันเสาร์ เดทไลน์ที่คุณแม่แซน ระบุ ในกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ค ‘น้องลีออง’ ว่า “วันเสาร์นี้ แม่แซนจะมีข่าวดีมาบอกจ้า @เขาใหญ่” ทางเพจเฟซบุ๊คได้ลงภาพถ่ายหลายอริยบท เป็นงานปาร์ตี้ในบ้านริมเขา ซึ่งเสมือนตอกย้ำมิตรภาพความสัมพันธ์ของแม่แซน กับหนุ่มปริศนา ดูออกจะเกินไกลไปกว่าเพื่อนปกติทั่วไป ทั้งภาพนั่งรับประทานคู่กัน หากดูจากรอยยิ้มของแม่แซน แล้วช่างจะมีความสุข รวมถึงรูปหนุ่มปริศนา กำลังกระเตงอุ้มน้องลีออง และยังมีภาพของบิ๊กเบิร์ด-ปิยเมธ เล็บครุฑ ดารานักแสดงคนวงการบันเทิงร่วมอยู่ในก๊วนอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามสืบเสาะ จนทราบว่า หนุ่มปริศนา คนดังกล่าว ไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นบุคคลวงการบันเทิง และข้าราชการตำรวจ ซึ่งก็คือ เบียร์-ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร นักแสดงหนุ่ม ที่เคยฝากผลงานละครทางช่อง 7 มาตั้งแต่ยังเล็ก อาทิ เรื่อง “หนีก็ล่า ซ่าก็รัก”, “วัยซนคนมหัศจรรย์” ของค่ายกันตนา, “บัวแล้งน้ำ” ทางช่อง พีพีทีวี ผลงานละคร“สมิงจ้าวท่า” ทางช่อง 7 ละคร“คุณย่าดอทคอม” ช่อง ทรูส์ฟอร์ยู

เบียร์-ณัฐฏพงษ์ ปัจจุบัน ก็คือ ร้อยตำรวจเอก ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร ก่อนหน้านี้ประจำการ ณ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ในขณะนี้ได้ย้ายมาประจำการ ณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งถือว่าเป็นหนุ่มฮอตของปากช่อง นอกจากดูแลธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินจัดสรร และธุรกิจก่อสร้างบริเวณเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ยังมีธุรกิจส่วนตัวน้ำดื่มบรรจุภัณฑ์ ยี่ห้อ “ดีเฟรช” และยังมีดีกรีเป็นหลานชายของสมาชิกสภาจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนักการท้องถิ่นคนดัง

ทั้งนี้ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยความสัมพันธ์ของร้อยตำรวจเอก ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร กับ ‘แซนวิช’ ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาร็อกเกอร์ เสก โลโซ คุณแม่ของ ‘น้องลีออง’ จอมเก้า โชติกวณิชย์ แต่ก็สร้างกระแสความสนใจอย่างมากบนโลกสังคมโซเชียล เพราะได้สะท้อนมุมต่างชีวิตในปัจจุบันของ แม่แซน กับน้องลีออง ดูแล้วเหมือนฟ้ากำลังจะเปิดทางสว่างในชีวิตครอบครัวใหม่

ในขณะที่ เสก โลโซ อดีตสามีกับยังต้องเจอมรสุมชีวิต หลังจากที่ศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุก เสก โลโซ 2 ปี 18 เดือน คดีต่อสู้เจ้าหน้าที่, เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเมื่อปี 2560 โดยศาลฎีกาพิจารณา อนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 600,000 บาท ไม่กำหนดเงื่อนไข

ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ ‘แซนวิช’ ปภาดา โชติกวณิชย์ กับ ร้อยตำรวจเอก ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร แม้ว่ายังคลุมเครือ แต่สำหรับกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ค ‘น้องลีออง’ ประมวลแล้วคงเแอบลุ้นเชียร์กับความรักครั้งใหม่ของแม่แซน เป็นแน่แท้ ก็ขนาด ‘น้องลีออง’ ยังยอมให้ผู้กองเบียร์ กระเตงอุ้ม ก็เหมือนเปิดทาง #น้องลีออง

(2)


Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »