Fashion

พ.ค.นี้ GOODTIME RADIO พร้อมมอบของขวัญแทนความห่วงใยให้ผู้ฟัง – Gossip Thai

Written by Fashion

Sharing is caring!

เดือนพฤษภาคมนี้ GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ขอส่งมอบความสุขและความห่วงใยไปให้ทุกคนในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ด้วยช่วงพิเศษ “GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ของขวัญจากใจ แทนความห่วงใยจาก GOODTIME RADIO” มอบหน้ากากผ้าปิดจมูก และ หน้ากาก Face Shield ส่งไปให้ถึงที่บ้าน

คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกช่วงดีเจ โดยเลือก 1 เพลงฮิตที่อยากฟัง พร้อมรับฟรี ของขวัญจากใจ แทนความห่วงใยจาก GOODTIME RADIO ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ที่เบอร์ 02-760-5755 หรือทาง Facebook Fanpage: Goodtime Radio ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2563

โดย ดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี เล่าให้ฟังเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษนี้ว่า “ในเดือนพฤษภาคมนี้ Goodtime Radio จะมีช่วงพิเศษชื่อว่า GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ของขวัญจากใจแทนความห่วงใยจาก Goodtime Radio เราจะมอบหน้ากากผ้าปิดจมูก และ Face Shield หน้ากากพลาสติกป้องกันใบหน้า ส่งให้ถึงบ้านเลยครับ ที่บอกว่า SPECIAL คือปกติ GOODTIME MUSIC REQUEST จะมีหนึ่งครั้งต่อหนึ่งช่วงดีเจ แต่อันนี้หนึ่งช่วงดีเจจัด 3 ชม. แจก 3 ครั้งเลย เพราะเราเห็นถึงความสำคัญตรงนี้ คือมันได้ผลตรงที่ว่า พอเรามีหน้ากากอนามัย ก็ทำให้การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสมันลดน้อยลง

 ส่วน Face Shield ไว้สำหรับเวลาที่เราออกไปนอกบ้านเพื่อป้องกันละอองฝอย ซึ่งสถิติการติดเชื้อของเราลดน้อยลงเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้มาจากการที่เราใส่หน้ากากป้องกัน และการที่เรารักษาระยะห่างกัน เราห่วงใยชาว Goodtime Radio อยากให้มาร่วมสนุกกัน ในช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ง่าย ๆ ด้วยการโทรมาลงทะเบียนได้ที่เบอร์ 02-760-5755 ถึงช่วงเวลาเล่นเกมเราจะติดต่อกลับไป และลงทะเบียนได้อีกหนึ่งช่องทางที่ Facebook Fanpage: Goodtime Radio อย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกันด้วยนะครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ GOODTIME RADIO MAXIMUM HITS MUSIC STATION ออกอากาศพร้อมกัน 3 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5เชียงใหม่ ที่ FM 88 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

(0)

Sharing is caring!


Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »