Fashion

สถานการณ์ฉุกเฉิน “ไอซ์-แอริกะ” แปลงโฉมพาเที่ยวภัยพิบัติ!! ในรายการ “Youtubers Thailand” อังคารที่ 12 พ.ค. นี้

Written by Fashion

Sharing is caring!

รายการ “Youtubers Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ         จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วันอังคารที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ถึงเวลาที่พิธีกรอารมณ์ดี “นุ้ย ธนวัฒน์” แจกโจทย์ให้ Challenge “Travel Vlog” รีวิวสถานที่ต้องเที่ยว โดยให้เหล่า Youtubers “จอร์จ-ไอซ์-แอริกะ-เจแปน-มิ้นท์” สุ่มจับประเทศที่ต้องเที่ยว จากนั้นต้องแต่งตัวตามประเทศที่ได้รับโจทย์เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและถ่ายทำกับฉาก Green screen โดยมีเวลาให้ทั้ง 5 คน เพียง 20 นาที ในการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม และอีกคน คนละ 20 นาที ในการโชว์ทักษะพาเที่ยวของแต่ละคน

โดยคนแรก “แอริกะ” สุ่มได้ประเทศสเปน กับบท “มาทาดอร์” จากนั้น “มิ้นท์” ได้ประเทศอินเดีย กับบท “ส่าหรี”คิวต่อไป “จอร์จ” ได้ประเทศเกาหลีใต้ กับชุด “ฮันบก” และ “เจแปน”ได้ประเทศอเมริกา กับชุด “อินเดียแดง” และปิดท้าย “ไอซ์” ที่ได้ประเทศญี่ปุ่น กับชุด “กิโมโน” ที่ทุกคนต่างอิจฉาในความโชคดีที่ได้ชุดน่ารักแบบนี้ หลังจากแปลงโฉมเรียบร้อย “ไอซ์” ได้แต่งตัวสวยสดใส ตามที่ต้องการออกมาพาเที่ยว “สาวหน้าใสกับการวิ่งหนีภัยพิบัติ” ส่วน “แอริกะ” เติมหนวดเพิ่มความเข้มให้ชุด พร้อมมาในธีม “กระทิงดุนะ หนูไหวเหรอ” โดยมีเหล่าเพื่อนที่ไม่ได้ทำภารกิจคอยสนับสนุน หรือแกล้งอยู่ทุกนาที!!  

สัปดาห์นี้มีเพียง “ไอซ์ และ แอริกะ” ที่ได้โชว์ทักษะการพาไปเที่ยว สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานเหล่านี้ได้ตั้งแต่ วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV

Sharing is caring!




Source link

About the author

Fashion

Leave a Comment

Translate »