In Thailand

ทัวร์ลงรัว วินโวยรับลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง ลั่นเห็นอ้วน ๆ ผมจะไม่รับอีกเด็ดขาด

Written by Thailand News


          ทัวร์ลงรัว วินโวยรับลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง ลั่นเห็นอ้วน ๆ ผมจะไม่รับอีกเด็ดขาด งานนี้เจอด่ายับ ไม่ควรโทษลูกค้า มองเข้าข่ายบูลลี่

          กลายเป็นประเด็นที่มีผู้คนวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กรณีเฟซบุ๊ก Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน ออกมาเผยโพสต์จากวินจักรยานยนต์รายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ระบายความในใจลงกลุ่มแกร็บ หลังรับลูกค้าสาวที่มีน้ำหนักตัวมาก ได้ค่าโดยสารมา 37 บาท แต่โช้ครถของตัวเองพัง ต้องเปลี่ยนอีกพันกว่า ๆ พร้อมระบุว่า “เห็นอ้วน ๆ ผมจะไม่รับอีกเด็ดขาด ไม่รับอีกแล้ว”

          โพสต์ดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นในกลุ่มทันที ขณะที่ทางเฟซบุ๊ก Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนไปรับลูกค้าคุณก็รู้ว่ารูปร่างเป็นยังไง แต่คุณก็เลือกที่จะรับ แต่พอส่งเสร็จกลับมาทำแบบนี้ ตนว่ามันไม่ถูก “มันมีปุ่มกดยกเลิกได้นะพี่รู้ไหม หรือพี่คิดว่าพี่ทำถูกพี่ก็จงทำแบบนี้ต่อไป”

วินโวยรับลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง


          ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น บ้างก็เตือนว่าโพสต์ดังกล่าวอาจเข้าข่ายบูลลี่ลูกค้า สามารถโดนฟ้องได้, นอนอยู่บ้านคับ ไม่พัง, สภาพพังนานแล้วแหละ แต่เพิ่งเห็น, ไม่ไหวก็แค่ยก ไม่ใช่ต้องเอามาโพสต์แบบนี้ รวมถึงที่บอกว่า จอดอยู่บ้านดีสุดครับ

          ทั้งนี้ พบว่าล่าสุดวินรายดังกล่าวได้ลบโพสต์แล้วหลังเจอกระแสถล่มหนัก พร้อมขอโทษและยอมรับผิด โดยบอกว่ารู้สึกแย่และหัวร้อนกับรถที่พัง

วินโวยรับลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง




Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »