Entertainment

“โอ๊ต-รัฐธีร์” ขิงแรงมาก “รักแท้แซ่บหลาย” อวดหุ่นมากที่สุดในชีวิตการแสดง ช็อกฟีดแบคละครดีเกินคาด!!!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงเยอะมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม หุ่นแซ่บ “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” ในละครโรแมนติก-คอเมดี้ สุดฮอตอย่าง “รักแท้แซ่บหลาย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่เจ้าตัวออกปากเลยว่าเรื่องนี้ถอดเสื้อในละครเยอะมากจนนับไม่ถ้วน แถมยังเละเทะเปรอะเปื้อนหนักที่สุดในชีวิตการแสดงอีกด้วย แถมละครก็ฟีดแบคดีจนหายเหนื่อย โอ๊ต เผยว่า “ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าคนดูจะพูดถึงบทของ โภคิน กันเยอะมาก

แค่ออกอากาศไปเพียงตอนแรก ก็มีฟีดแบคเข้ามาเยอะ ทำเอาผมค่อนข้างตกใจแต่ก็แอบปลื้มไม่น้อยที่แฟนๆละครชอบในบทบาทนี้ ซึ่งผมก็ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ต้องขอขอบคุณ “พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์” ผู้กำกับด้วย ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีส่วนช่วยวางคาแรกเตอร์ตัวละคร มันเลยทำให้ผมค่อนข้างอินกับบทนี้มาก แถมยังได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ “เกรซ-พัชร์สิตา” เป็นครั้งแรกแต่โชคดีที่เราค่อนข้างสนิทกันเร็ว อยากเล่นอะไรก็เล่นได้เต็มที่

เกรซเป็นคนที่ตลกมาก ชอบมีมุขอะไรแปลกๆมาเล่น จนบางทีผมก็ยังหลุดขำ หลังๆเริ่มจับทางกันถูก เรียกว่ามองตาก็รู้ใจ ส่งอะไรก็รับมุขกันได้แบบไหลลื่น นอกจากนี้บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมต้องถอดเสื้อโชว์บ่อยมาก ตั้งแต่ตอนแรกยันตอนจบ ต้องมีเรื่องให้ต้องถอดอยู่ตลอด เลยทำให้เราต้องคุมอาหารเวลาก่อนที่จะเข้าฉากถอดเสื้อ พยายามกินน้อยๆ ไม่กินอะไรจุกจิก เพื่อเวลาถอดเสื้อออกมาแล้วยังเห็นกล้ามหน้าท้อง แล้วอีกอย่างที่ผมประทับใจในละครเรื่องนี้ก็คือ

แทบจะทุกฉากที่เข้ากับเกรซ แล้วผมต้องเละเทะ เปรอะเปื้อนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นน้ำปลาร้า มูสฉีดใส่หน้า ปาโคลนใส่ หรือแม้กระทั่งไข่ไก่ เป็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถดี เรียกว่าต้องใช้ใจล้วนๆ เพราะทุกฉากผมขอเล่นเองแบบไม่ต้องใช้สแตนด์อินเลยครับ ซึ่งต้องขอขอบคุณเกรซมากๆที่เล่นแบบไม่ยั้งมือ ใส่เต็มทุกฉาก ทำให้ผมอินไปกับตัวละครได้อย่างดี ยังไงก็ขอฝากตัวละคร “โภคิน” ด้วยนะครับ ในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HDกด35 นะครับ”

(4)


Source link

About the author

Entertainment Guide

Leave a Comment

Translate »