In Thailand

กรรมมาไว คุณตาวัย 72 คว้าปืนยิงโจรตายคาบ้าน หลังย่ามใจย่องลักทรัพย์เดือนเดียว 5 รอบ


โจรย่ามใจย่องลักทรัพย์เดือนเดียว 5 รอบ ครั้งนี้ชะตาขาด เจ้าของบ้านชักปืนยิงสุ่มเงาคนที่พุ่งมาประชิด สรุปตายคาที่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 เวลา 15.00 น. สภ.ฉิมพลี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุการถูกยิง ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวขนาดใหญ่ บริเวณเตียงนอนภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายกอบศักดิ์ อายุ 30 ปี ถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด เสียชีวิต โดยมีนายอนุศักดิ์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านเป็นผู้ลงมือยิง และเป็นคนโทรเเจ้งตำรวจ รอมอบตัว

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บคราบเขม่าดินปืนที่นิ้วมือ ตรวจสอบภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมควบคุมตัวนายนายอนุศักดิ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดี

ตำรวจสอบถามนายอนุศักดิ์ เปิดใจว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ซึ่งตนเป็นคนยิง เพราะโจรเข้ามาลักขโมยของภายในบ้านตนมาเกือบปีแล้ว เดือนนี้ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ โจรได้มาขโมยของครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ตนต้องสูญเสียทรัพย์สินไปกว่า 5 แสนบาท เรียกได้ว่าขน 2 คันรถสิบล้อไม่หมด ทั้งไดนาโมรถยนต์ ทั้งอะไหล่ และทรัพย์สินอื่นๆ ซึ่งขณะเกิดเหตุช่วงบ่ายวันนี้ คาดว่าโจรรายนี้น่าจะชะล่าใจ เพราะตนจะไม่ค่อยอยู่บ้านในช่วงเวลานี้ แต่วันนี้ตนนอนพักอยู่ที่เตียงนอน ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเดินในบ้าน เมื่อลุกขึ้นมาดูก็พบว่ามีเงาสีดำ กำลังพุ่งเข้ามาหาตนในระยะประชั้นชิด ตนเองจึงหยิบปืนที่อยู่บนหัวนอนยิงสวนไป 1 นัด ไม่ทราบว่าเข้าไปบริเวณไหน ก่อนจะรีบวิ่งออกมาโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจได้มอบร่างให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับประวัติของผู้เสียชีวิต จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.ชินวุฒิ ตั้งวงศ์เลิศ ผกก.สภ.ฉิมพลี ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งจะออกมาจากคุกได้ไม่นาน เคยมีประวัติคดีค้ายาเสพติด คดีลักทรัพย์ในพื้นที่ มาแล้วหลายคดี แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบสวนนายอนุศักดิ์ ผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »