In Thailand

สาวแต่งงาน 6 ครั้งใน 6 ปี ชาวเน็ตฟังเหตุผลแล้วอึ้ง ประชดบอกง่ายเหมือนจ่ายตลาด

Written by Thailand News


มีใครให้มากว่านี้ไหม? ชาวโชว์จดทะเบียนสมรส 6 ฉบับ ใน 6 ปี กับเจ้าบ่าวคนเดิม ชาวเน็ตแขวะบอกทำเหมือนจ่ายตลาด

ตามรายงานพบว่า สามีภรรยาคู่นี้อาศัยอยู่ในมณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ผ่านการหย่าร้างมาแล้ว 5 ครั้ง และมีทะเบียนสมรสตามกฎหมาย 6 ใบ ในระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา และหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาก็ทำชาวเน็ตประหลาดใจ ว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่แต่งงานและหย่ากันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

โดยหญิงสาวเจ้าของเรื่องเล่าว่า เธอและสามีบังเอิญรู้จักกันเมื่อปี 2559 และความสัมพันธ์ก็เดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว พวกเขาตัดสินใจแต่งงานกัน และหย่าร้างครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 จากนั้นจากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกันใหม่ ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2561 อย่างไรก็ตามเพียง 4 เดือนหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็หย่าขาดจากกันอีกครั้ง และเป็นเข่นนั้นเรื่อยมา กระทั่งงานแต่งครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในปี 2564 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 6 และใช้ชีวิตร่วมกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยยังไม่มีการหย่าร้างครั้งที่ 6 เกิดขึ้น

เธอยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า เธอรู้ดีว่าเป็นการยากที่คนหนึ่งจะเข้าใจเรื่องราวของอีกฝ่ายได้ทั้งหมด และยอมรับว่าทั้งสามีและภรรยาต่างต้องการที่จะซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตนเอง ดังนั้นพวกเขาจะเลิกกันเมื่อรู้สึกไม่สบายใจต่อกัน และแต่งงานใหม่หากรู้สึกว่าอีกฝ่ายนำความสุขมาให้ นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังแนะนำคนอื่นว่าอย่าเรียนรู้สิ่งนี้จากพวกเขา เพราะมันต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก

ทั้งนี้   เรื่องราวของผู้หญิงที่หย่าร้าง 5 ครั้ง แต่งงาน 6 ครั้ง กับผู้ชายเพียง 1 คน จุดประกายการพูดคุยบนโซเชียลเน็ตเวิร์กในทันที หลายคนวิจารณ์ว่าทั้งคู่ทำราวกับดูถูกพิธีแต่งงาน โดยมองว่ากรมกิจการพลเรือนเป็นเพียง “ตลาด” ในขณะที่คนอื่นมองว่า พวกเขาแค่ใช้ชีวิตตามความรู้สึกจริงๆ เพราะความรักหรือการแต่งงานไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบเท่านั้น

 


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »