In Thailand

แข็งแกร่งสุด ช่างทำป้ายถูกไฟแรงสูงช็อต ผิวลอกทั้งตัวแต่ไม่ตาย ยังพูดคุยได้ เดินไหว

Written by Thailand News


โกงความตาย ช่างทำป้ายไฟแรงสูงช็อตคาโครงเหล็ก ต้องขึ้นกระเช้าไปเอาตัวลงมา ผิวลอกทั้งตัวแต่ไม่ตาย พูดคุยได้แถมยังเดินไหว

วันที่ 11 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ช่างเบีย ศรีเทพ รถยก รถสไลด์”ได้โพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอ เป็นภาพเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลโคกสะอาด กำลังใช้รถกระเช้าขึ้นไปนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟฟ้าช็อต ขณะขึ้นไปทำป้ายแล้วพลาด ศีรษะไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูงช็อต

และหลังจากคลิดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาดไลค์กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันในทำนองเป็นห่วง และขอให้คุณพระคุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัยกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ดังกล่าว ทราบชื่อ คือ นายณัฐชกิจนันท์ เป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย พ้งไล้ 16 ศรีเทพ และเปิดร้านรับซ่อมรถยนต์ ให้บริการรถยก รถสไลด์ อยู่ที่ อ.ศรีเทพ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ที่บนป้ายโครงเหล็กของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง บริเวณบ้านโคกสะอาด ต.โคกสะอาด ต.ศรีเทพ ตนจึงนำเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลโคกสะอาด ได้ใช้รถกระเช้าขึ้นไปนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี มีอาชีพรับเหมาทำป้ายโครงเหล็ก ที่ถูกสายไฟฟ้าแรงสูงช็อต แต่โชคดีที่เอาขาขัดไว้เข้าไปในโครงเหล็ก จึงทำให้ไม่พลัดตกลงมานำส่งโรงพยาบาลศรีเทพ ซึ่งในเบื้องต้นยังรู้สึกตัวดี แต่ผิวหนังลอกเกือบทั้งตัว โดยเฉพาะที่บริเวณใบหน้า ลำตัว และแขน แต่ยังสามารถพูดจาได้ โดยขณะเกิดเหตุได้พลาดศีรษะไปถูกกับสายไฟฟ้าแรงสูง จนมีผมบางส่วนไหม้ติดกับสายไฟ ซึ่งคาดว่าอาการน่าจะปลอดภัยแล้ว 

 


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »