In Thailand

จับนักพนันสาวท้อง 8 เดือนกว่า ตั้งวงไพ่ ตำรวจระทึกหัวเด็กโผล่ ทำคลอดกลางโรงพัก

Written by Thailand News


จับนักพนันสาวท้อง 8 เดือนกว่าๆ ตั้งวงไพ่ ตำรวจระทึก หัวเด็กโผล่ ต้องทำคลอดกลางโรงพัก แถมรกพันคอเด็กอีก ลุ้นสุดๆ

วานนี้ (5 ม.ค. 66) เวลาประมาณ 15.00 น. ตำรวจ สภ.บ้านสร้าง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี โทรไปยังโรงพยาบาลบ้านสร้าง ขอหมอทำคลอดมาโรงพักด่วน หลังบุกจับนักพนัน ที่แอบตั้งวงไพ่ เพราะ 1 ในนั้นมี สาวท้องแก่ และหัวเด็กโผล่จากช่องคลอดแล้ว!

หลังโรงพยาบาลได้รับแจ้ง รีบจัดทั้งหมอ พยาบาลพร้อมเครื่องมือ และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถานจุดบ้านสร้างรุดไปโรงพักทันที

เมื่อหมอไปถึงโรงพัก ตำรวจรีบพาไปหาหญิงท้องแก่ในห้องน้ำทันที หมอตกใจ มีหัวเด็กโผล่ออกมาจริงๆ เบื้องต้นจึงได้รีบช่วยทำคลอดให้ ขณะทำคลอดสายรกพันคอเด็ก ทั้งเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล พี่กู้ภัยเร่งมือช่วยกันจนนำตัวเด็กออกมาได้สำเร็จ แม่และเด็กปลอดภัย ทารกน้อยเพศชายวัยแรกเกิดหนัก 1,600 กรัม

พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง กล่าวว่า ชุดสืบสวนของ สภ.บ้านสร้าง ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน ตั้งวงไพ่ย่าน ตำบลบางกระเบา ซึ่งอยู่หลังโรงพักราว 6-7 คน จึงได้นำกำลังเข้าไปทำการจับกุมมและคุมตัวมายังโรงพัก 1 ในนั้นเป็นหญิงท้องแก่วัย 28 ปี อายุครรภ์ 34 สัปดาห์ เมื่อมาถึงโรงพักเธอได้ขอเข้าห้องน้ำ สักพักตำรวจได้ยินเสียงตะโกนเรียกให้ช่วย วิ่งเข้าไปดูเห็นหัวเด็กโผล่ออกมาแล้ว ตำรวจจึงช่วยกันนำร่างของหญิงคนนั้นออกมาจากห้องน้ำ ก่อนแจ้งโรงพยาบาลที่อยู่ติดกับโรงพักมาทำการคลอดให้

ส่วนในเรื่องของคดีนั้นทางตำรวจจะรอให้แม่ป้ายแดงนักพนันรายนี้รักษาตัวหายและปลอดภัยก่อน จะแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันพร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายต่อไป


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »