In Thailand

วิวพลุปีใหม่ 2023 เคานต์ดาวน์อยู่ดี ๆ ใจจะวาย หนุ่มสาวอวดรักร้อนข้ามปี ดุเดือดยิ่งกว่า

Written by Thailand News

            โซเชียลตะลึง วิวพลุปีใหม่ 2023 เคานต์ดาวน์อยู่ดี ๆ ใจจะวาย หนุ่มสาวเปิดม่าน อวดรักร้อนข้ามปี ประชันดุเดือดยิ่งกว่า

เซ็กซ์ริมหน้าต่าง
            เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า บนโซเชียลมีเดียของไต้หวันได้แชร์คลิปวิดีโอนาทีชวนตกตะลึง ที่กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด เป็นคลิปวิดีโอจากเหตุการณ์เคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้คนมากมายกำลังจดจ่ออยู่กับการดูพลุ ที่จัดขึ้นอย่างอลังการตระการตาจุดออกมาจากตึกไทเป 101 แต่บางคนต้องสะดุดตาค้าง เมื่อมีบางอย่างแย่งซีน

            คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า เมื่อมองไปบนโรงแรมที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงตึก ไทเป 101 พบคู่รักคู่หนึ่งเปิดม่านออกมาชมพลุที่บริเวณริมหน้าต่าง แต่ตาของทั้งคู่ไม่ได้ดูพลุเพียงอย่างเดียว เพราะท่อนล่างก็พากันประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะไปด้วยอย่างเมามัน เร้าอารมณ์ประชันกับการแสดงพลุตรงหน้าอย่างไม่กลัวว่าจะมีคนเห็น

เซ็กซ์ริมหน้าต่าง

            คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 40 วินาที ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้โซเชียล พร้อมกับระบุข้อความแคปชั่นว่า “ส่งท้ายปีเก่า” ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอยังได้ยินเสียงคนที่อยู่ใกล้ ๆ ตะโกนว่า “มันน่าตื่นเต้นมาก” หลังจากเคานต์ดาวน์สิ้นสุดเพียงไม่นาน คู่รักบนโรงแรมก็ยุติกิจกรรม โดยมีเสียงคนถ่ายพูดว่า “จบแล้ว เร็วจัง”

เซ็กซ์ริมหน้าต่าง

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นร้อนบนสังคมออนไลน์ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์กล่าววิจารณ์การกระทำของคู่รักดังกล่าว ในขณะที่หลายคนก็ประชดประชันเสียดสีแบบติดตลก

            “ยิงปืนใหญ่ฉลองปีใหม่ แข่งกับพลุไปเลย”
            “เอาฤกษ์เอาชัย นัดแรกต้อนรับปีใหม่”
            “รักร้อนข้ามปี”
            “สุดยอดวิวพลุปีใหม่”
            “พลุก็อยากดู ภารกิจก็อยากทำ”

เซ็กซ์ริมหน้าต่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล




Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »