In Thailand

นักบิด MotoGP ยังยอมถอย ซ้อนพี่วินแล้วเจอ ถ. สุขุมวิท เข้าไป คนไทยเซียนกว่าเยอะ

Written by Thailand News


           หลี่ เจิ้งเผิง นักแข่งซูเปอร์ไบค์จีน เคยลงแข่งรายการแชมป์โลก MotoGP เจอถนนสุขุมวิทเข้าไป บอกเลยคนไทยเก่งกว่าเยอะ ยอมเลยครับงานนี้ !

         เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปวิดีโอจาก หลี่ เจิ้งเผิง (Li Zhengpeng) วัย 34 ปี นักแข่งซูเปอร์ไบค์ชาวจีน สังกัด YAMAHA CHINA ซึ่งเคยลงแข่งรายการแชมป์โลก MotoGP และรายการชิงแชมป์ระดับนานาชาติ อีกหลายรายการ ล่าสุด ได้มีโอกาสมาลองนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ย่านถนนสุขุมวิท ถึงกับบอกเองเลยว่า คนไทยขับเก่งกว่าเยอะ

         จากคลิปวิดีโอของ หลี่ เจิ้งเผิง เขาได้บันทึกช่วงเวลาขณะที่กำลังนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผ่านไปเส้นทางบริเวณสถานีรถไฟฟ้านานา บนถนนสุขุมวิท ประเทศไทย ที่มีรถติดอยู่ตลอด แต่คนขี่มอเตอร์ไซค์ก็พาซิกแซก แทรกหาช่องว่างไปได้อย่างคล่องตัว แม้จะเป็นช่องแคบ ๆ ก็สามารถทำได้สบาย

         งานนี้ หลี่ เจิ้งเผิง ถึงกับต้องโพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง พร้อมกับเขียนแคปชั่น ระบุว่า “คนไทยขับเก่งกว่าผมเยอะ 5555”

         ด้านชาวเน็ตจีนบางส่วน ได้เข้าไปกดถูกใจพร้อมทั้งคอมเมนต์แซวติดตลก เช่น “เวลารอสัญญาณไฟจราจรจะเป็นแบบ ไปตลอด ไม่มีจอด”, “การรถรับส่งทางการจราจร เป็นงานด้านเทคนิค ต้องใช้ทักษะขั้นสูง”, “พระเจ้า นั่นถนนเหรอ !?” และ “มันดูลุ้นระทึกและไม่ปลอดภัย”




Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »