In Thailand

เณรพี่ชายพุ่งชกไม่ยั้ง คนเมาขับชนนักเรียน 2 ศพ เนียนๆ มาจุดธูปไหว้ แต่ไม่ขอโทษสักคำ

Written by Thailand News


คนขับกระบะชนเด็กหญิงวัย 15 ดับ ย่องเงียบไหว้ศพ ไม่ถามหาหรือขอโทษญาติสักคำ พี่ชายกำลังบวชหน้าไฟ พุ่งชกไม่ยั้ง

(29 ธ.ค.65) เวลา 16.00 น. จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะสีดำ ขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักข้ามเลนไปชน นักเรียนหญิง 2 ราย เสียชีวิต ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกเรียน เบื้องต้นพบว่ามี นายกาณฑ์ อายุ 52 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก

ล่าสุดในช่วงเช้าของวันนี้ที่วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้จัดพิธีฌาปนกิจ ให้กับน้องตอง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โดยพิธีเริ่มเวลา 07.00 น.และปลงศพ เวลา 09.00 น.

ระหว่างที่ทำพิธีอยู่นั้น จู่ๆ ได้มีชายสวมเสื้อสีขาว สวมกางเกงยีนส์ สวมแมสก์สีดำ สวมที่คาดเอวสีดำ เข้ามาในงานมากับผู้หญิงสวมชุดดำ 1 คน และมีตำรวจ สภ.หนองกรับ ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก 3 นาย ซึ่งจากคำบอกเล่าของญาติๆ น้องตอง เล่าว่า ตอนเค้าเข้ามาถึงเค้ามานั่งที่เก้าอี้ โดยไม่ถามหาญาติเพื่อกล่าวคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น มานั่งได้สักพักเค้าก็เดินไปจุดธูปไหว้ขอขมาศพ โดยไม่ทักทายญาติๆ เลยสักคำ

ต่อมาญาติๆ เริ่มสงสัยว่าเค้าคือคนขับรถกระบะใช่ไหมจึงเดินเข้าไปถามถึงรู้ว่า เค้าคือคนขับรถชนน้องตองตาย เท่านั้นแหละ พี่ชายน้องตองซึ่งขณะนั้นบวชเณรหน้าไฟให้น้องตองทราบเรื่องว่าคนขับกระบะมาในงาน จึงกระโดดเข้าไปสาวหมัดใส่คนขับกระบะไม่ยั้ง ตามในคลิป จนตำรวจที่ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอกต้องมาคุมตัวไปและญาติๆ ได้ส่งเสียง สาปแช่ง ด่าทอคนขับกระบะลั่นศาลาวัด

อย่างไรก็ตามต่อมามีการนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียล มีชาวเน็ตเข้ามาสมน้ำหน้าและต่อว่า คนขับกระบะต่างๆ นานา ว่าสมควรแล้ว ยังโดนน้อยไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของยายน้องตอง อยู่ที่หลังวัดหนองกรับ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อไปถึงพบญาติๆ กำลังจับกลุ่มคุยกันถึงเรื่องดังกล่าวและวิจารณ์ว่าไม่รู้เขาจะมาทำไม มาแล้วก็ไม่ขอโทษสักคำที่ขับรถชนน้องตาย

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพี่ชายน้องตอง นายศิรชล อายุ 20 ปี เผยว่าสาเหตุที่ทำให้ต้องทำแบบนั้นเพราะตั้งใจไว้ว่า ไม่ว่าเจอเขาที่ไหนก็จะทำแบบนี้ เพราะโมโหมากที่เขาขับรถประมาทชนน้องสาวตาย และตั้งแต่เกิดเหตุเขายังไม่เคยมาขอโทษเลยสักคำ แม้กระทั้งมาที่งานในวันนี้เขาก็ยังไม่เอ่ยคำขอโทษแม้แค่คำเดียว

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าเหตุการณ์ช่วงสายนั้นตนเองทำคนเดียวไม่มีใครรุม ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าชกไปกี่หมัด พี่ชายน้องตองตอบว่า นับไม่ได้ครับแต่รู้ว่าเยอะพอสมควร

ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับยายน้องตอง ยายสำเนียง อายุ 66 ปี ยายน้องตองยืนยันว่า ไม่มีใครรู้เลยว่าเค้าจะมา ไม่เคยได้รับการติดต่อมาเลยซึ่งทางญาติๆทุกคนเสียใจมากเพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงเมื่อเช้านี้ที่เค้ามาในงาน เค้าก็ยังไม่สำนึก ไม่พูดคำขอโทษ ไม่มีการกล่าวหรือพูดถึงเรื่องที่ขับรถชนน้องตองเสียชีวิตเลยสักคำ ถ้ามาแบบนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันจะมาทำไม ไม่ต้องมาเสียยังดีกว่า โดยหลังจากนี้ก็จะรอไปพบกับตำรวจเพื่อไปดำเนินการ ทางคดีและเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆต่อไป


Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »