In Thailand

น้องสาวเรียนจบก้มกราบพี่ชาย ยอมสละตัวเองให้น้องได้สมหวัง ไวรัลนี้คนดู 7 ล้าน

Written by Thailand News

          ไวรัล 7 ล้าน น้องสาวเรียนจบรับปริญญา ก้มกราบพี่ชายกลางฝูงชน คนนี้แหละเบื้องหลังความสำเร็จ ยอมเสียสละทำให้มีวันนี้ ลูกผู้ชายตัวจริง ท่ามกลางความซึ้งใจและร่วมยินดีจากทุกฝ่าย

กราบพี่ชาย

          การเรียนให้จบการศึกษานั้น นอกจากจะต้องใช้แรงกายแรงใจอย่างหนักของคนเรียน ขยันทำการบ้าน ขยันทำรายงาน เข้าเรียนให้ครบแล้ว คนเบื้องหลังเองก็สำคัญไม่แพ้กัน ที่ต้องช่วยอุดหนุนการศึกษา เพื่อให้อนาคตของคนที่รัก สว่างไสวให้มากกว่าเดิม

กราบพี่ชาย
          วันที่ 3 ธันวาคม 2565 TikTok @chnitakotchasit มีการลงคลิปไวรัลบรรยากาศงานรับปริญญาที่มีคนดูกว่า 7.3 ล้านครั้ง ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า หญิงสาวคนหนึ่งได้ถอดชุดครุยของเธอ สวมให้ชายอีกคนที่เป็นแขกมาร่วมในงานรับปริญญา พร้อมกับที่เธอคอยจัดชุดครุยให้ แสดงถึงความใส่ใจ ความรัก และความภาคภูมิใจในวันที่น่ายินดีเช่นนี้
กราบพี่ชาย

          จากนั้นหญิงสาวก็คุกเข่าก้มลงกราบเท้าผู้ชาย ส่วนผู้ชายก็ก้มเอามือซ้ายแตะศีรษะด้วยความเอ็นดู ซึ่งจากในแคปชั่น ทำให้ทราบว่า ชายคนนี้คือพี่ชายของเธอ เป็นผู้เสียสละหลาย ๆ อย่างทำให้เธอเรียนจบ ดังนั้น เมื่อวันนี้มาถึง เธอจึงอยากกราบขอบคุณพี่ที่ทำให้มีวันนี้ ถ้าพี่ไม่เสียสละให้ เธอไม่สามารถทำตามฝันได้แน่นอน

          งานนี้เรียกได้ว่าน้ำตาไหลท่วม TikTok เรียนจบแล้ว คนเรียนจบก็ดีใจ แต่คนที่ส่งให้เราเรียนจบนั้นอาจจะดีใจกว่า ชีวิตมันไม่ง่าย แต่ถ้าตั้งใจก็ไม่ยากเกินจะทำ

กราบพี่ชาย
กราบพี่ชาย




Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »