In Thailand

หญิงเจ็บใจสลาย สามีขอหย่า หลังลูกสาวอายุ 18 ที่แท้แอบกินลับหลัง รอวันดีเดย์

Written by Thailand News

           หญิงแชร์ประสบการณ์สุดเจ็บช้ำ สามีขอหย่า หลังลูกสาวอายุ 18 ปี ที่แท้แอบกินลับหลัง ตั้งใจไปมีครอบครัวใหม่ด้วยกัน ตอนนี้มีลูกแล้ว

เล่นชู้กับลูกสาวเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
           วันที่ 20 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวของหญิงชาวเมริกันรายหนึ่ง วัย 40 ปี ชีวิตของเธอราวกับขึ้นรถไฟเหาะ เธอเจอความล้มเหลวในชีวิตรัก ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก่อนที่โลกจะกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังได้เจอผู้ชายที่เหมือนฝันเป็นจริง ได้แต่งงานกัน มีลูกชายด้วยกัน 1 คน มีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น แต่สุดท้ายกลับมารู้ความจริงช็อกโลกสลาย หลังจากวันเกิดของลูกสาวในวัย 18 ปี

           ทิฟฟานี เล่าเรื่องราวผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit เผยว่า เธอรู้สึกเหมือนถูกรางวัลลอตเตอรี่ เมื่อได้พบกับมาร์ก เพราะตอนนั้นเธอเป็นซิงเกิลมัม มีลูกสาว 1 คน อายุ 3 ขวบ แต่เขากลับเข้าอกเข้าใจและรับได้ พร้อมจะเป็นพ่อให้ลูกสาวของเธอ และสร้างครอบครัวใหม่ด้วยกัน

           “ชีวิตของฉันสมบูรณ์แบบมาก ในปี 2553 ฉันมีลูกชายกับสามี ชีวิตของฉันถูกเติมเต็ม ฉันมีลูก 2 คน มีสามีที่ยอดเยี่ยม มีบ้าน มีรถ มีงานที่ดี ชีวิตมีความสุขมาก” ทิฟฟานี กล่าว โดยที่ในตอนนั้น เธอไม่เคยคาดคิดว่า อีก 7 ปีข้างหน้า โลกที่สมบูรณ์แบบของเธอจะพังทลายลงในพริบตา

           เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากวันเกิดของลูกสาวอายุครบ 18 ปี ได้เพียงไม่นาน อยู่ ๆ มาร์กก็มาขอหย่ากับทิฟฟานี เธอรู้สึกตกใจมาก แต่ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเขายอมสารภาพความจริงที่น่ารังเกียจว่า เขามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาวของเธอ และตอนนี้จะขอแยกออกไปสร้างครอบครัวด้วยกัน

           ทิฟฟานีแทบล้มทั้งยืน “ฉันไม่อยากเชื่อเลย ฉันทำอะไรไม่ถูก ฉันรู้สึกสบสน โกรธ รังเกียจ โกรธ ทุกความรู้สึกที่ฉันรู้สึกได้ในตอนนั้น”

           ทิฟฟานี เผยว่า ก่อนหน้านี้มาร์กไม่เคยทำตัวไม่น่าไว้ใจ หรือทำให้เธอรู้สึกแย่ แต่ในเมื่อเขามายอมรับว่า เขามีความสัมพันธ์กับลูกสาวตอนอายุ 18 ปี นั่นหมายความว่า ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นมาก่อน ตั้งแต่ตอนที่ลูกสาวเธอยังเป็นเยาวชน เมื่อยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกรังเกียจ

           ส่วนลูกสาวของทิฟฟานี ก็ไม่ฟังคำคัดค้านใด ๆ จากผู้เป็นแม่ เธอเลือกที่จะไปใช้ชีวิตสร้างครอบครัวใหม่กับผู้ชายที่เคยเป็นทั้งพ่อเลี้ยง และเป็นสามีของแม่ โดยที่ไม่ได้ตระหนักรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดและเลวร้ายแค่ไหน

           สุดท้ายทิฟฟานีก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อยทั้งสองไปตามทาง จากนั้นหนึ่งปีถัดมา ทั้งสองก็มีลูกใหม่ด้วยกัน และตอนนั้นเองเป็นตอนที่ทิฟฟานีตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ยอมตัดทั้งสองออกจากชีวิตเธอไปอย่างถาวร

           ทิฟฟานีสั่งห้ามไม่ให้มาร์กมาเจอหน้ากันอีก และเขาก็ยอมตกลงที่จะไม่ได้พบลูกชาย เพราะตอนนี้เขามีลูกคนใหม่แล้ว ที่น่าสงสารก็คือลูกชายของเธอ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะบอกความจริงเขาอย่างไรให้เข้าใจ ว่าทำไมพี่สาวและพ่อของเขาถึงจากไป  

           “ฉันคิดว่าควรจะบอกเขา แต่ตอนนี้เขาอายุแค่ 10 ขวบ ฉันทำได้แค่บอกเขาว่า พี่สาวของเขาไปมหาวิทยาลัย และพ่อของเขาต้องไปอยู่ที่อื่นสักพัก” ทิฟฟานี กล่าว

           หลังจากนั้นอีก 4 ปี ทิฟฟานีได้ทราบเรื่องจากญาติว่า อดีตสามีที่อายุ 44 ปี และลูกสาวของเธอที่อายุ 22 ปี มีลูกคนที่สองด้วยกัน

           “เธอ (ลูกสาว) มีลูกสองคนกับอดีตสามีของฉัน ผู้ชายที่เลี้ยงเธอมาเหมือนเป็นลูกสาวของเขาเอง แต่ตอนนี้มีลูกด้วยกัน ลูก ๆ ของเธอ เป็นพี่น้องพ่อเดียวกันกับลูกของฉัน มันน่ารังเกียจแค่ไหน มันน่าขยะแขยงเหลือเกิน” ทิฟฟานี กล่าว

           ปัจจุบันทิฟฟานียอมรับว่ายังทำใจกับเรื่องนี้ไม่ได้ และไม่รู้ว่าจะผ่านมันไปได้อย่างไร เธอแค่อยากจะก้าวไปข้างหน้าให้ได้…

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์




Source link

About the author

Thailand News

Leave a Comment

Translate »